sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh ĐT:0961 224 956

Hiện nay trên internet có rất nhiều dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh , Nhưng đề tìm kiếm được địa chỉ đáng tin cậy với dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu không phải đơn giản, Bởi vậy nếu cần Sửa tivitại nhà, Bạn cần phải tìm đến đơn vị có cơ sở vật chất tốt, Có đội ngũ thợ sửa chữa tivitay nghề cao tại dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh.
+ Với đơn vị Sửa tivi Uy tín số 1 Phường Chí Minh Chí Linh , Thợ có Kinh nghiệm, Có đam mê với nghề sửa tivi, Am hiểu mọi lỗi hỏng hóc của tivi. Quý khách có thể Yên tâm về Lỗi hỏng hóc tivi Nhà mình Sẽ được khắc phục Nhanh chóng, Quý khách sẽ lại xem được tivi với trạng thái tốt nhất.
Liên hệ dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh bất cứ khi nào bạn cần, Bạn luôn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt thành nhất từ chúng tôi mà không mất bất kỳ khoản chi phí nào, Sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh phục vụ của chúng tôi.
*Các triệu trứng tivi cần sửa gấp: TiVi có tiếng mất hình, Tivi bị mất đèn báo nguồn, tivicó đèn báo nguồn nhưng không hoạt động, tiviđèn báo nguồn nhấp nháy báo lỗi, rơ le kêu lạch cạch, màn hình bị nhòe mầu, màn hình tivicó nhiều đốm sáng, màn hình bị tối, Tivitự tắt bật, tivi chạy từ 2 đến 5s lại tự động tắt.
dịch vụ sửa tivi tại nhà

Đến với dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh. Khách hàng không lo sợ bị” chặt chém”. Vì quy tắc lằm việc của dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh là, luôn kiểm tra và báo giá trước cho khách hàng. Khi khách hàng đồng ý mới tiến hành sửa chữa. Với Phương châm Uy tín là sức mạnh – Chất lượng là hàng đầu. Cùng với đội ngũ Kỹ Sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, có đam mê với nghề sửa tivi, am hiểu mọi lỗi hỏng hóc của tivi, đặc biệt là tivi màn hình lcd, led, plasma… Thêm vào đó với thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp cùng với nỗ lực không ngừng học hỏi , thiết bị máy móc công nghệ cao.

– Chất lượng phục vụ cộng với sự thuận tiện cho khách hàng là phương châm của dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh. Phục hồi lại tình trạng bình thường nhưng điều quan trọng hơn đó là giúp khách hàng sử dụng được lâu bền. Vì vậy, trực tiếp sửa chữa tại nhà mang đến nhiều thuận lợi cho khách hàng: Hiểu rõ nguyên nhân hỏng hóc, trực tiếp theo dõi quá trình, được tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng cũng như bảo quản …


dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh sẽ thay thế linh kiện chính hãng đảm bảo cho các thiết bị nhà bạn bị hư hỏng. Tất cả các linh kiện phụ tùng thay thế sẽ được bảo hành dài hạn. Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh với tác phong chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng, hiệu quả. Công ty dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh có mặt ngay khi quý khách yêu cầu, sửa chữa nhanh chóng, hướng dẫn tận tình để quý khách sử dụng tốt nhất. Không ngại xa xôi, ngày đêm, phục vụ 24/24 tất cả các ngày trong tuần và các ngày lễ.

Giá dịch vụ sửa tivi thấp nhất thị trường, linh kiện chính hãng giá gốc nên luôn có giá thống nhất và thấp nhất có thể, tùy theo từng hư hỏng vừa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng vừa có thể sử dụng linh kiện tốt nhất mà không phải tốn quá nhiều chi phí. Với đội ngũ năng lực hơn 30 năm kinh nghiệm, dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh cung cấp dịch vụ thay màn hình tivi - sửa chữa tivi uy tín tận nhà Phường Chí Minh Chí Linh chất lượng.

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh:

Với chính sách vận chuyển dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh sẽ giúp quý khách hàng yên tâm với chất lượng vận chuyển tận nơi an toàn tuyệt đối.

Sau khi tiếp nhận thông tin tình trạng của tivi. Sẽ phối hợp cùng các bộ phận để sửa chữa xử lý cho quý khách đúng hẹn

Tự hào là một công ty phân phối và sửa chữa tivi và linh kiện tivi giá sỉ tại khu vực Phường Chí Minh Chí Linh và miền trung nói chung

dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh xin cam kết chất lượng dịch vụ và linh kiện sửa chữa thay thế chính hãng và tốt nhất hiện nay. Sự hài lòng của quý khách là định hướng phát triển và tồn tại của dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh trên thị trường.

dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh là một trong những công ty sửa chữa TiVi tại nhà, uy tín trên địa bàn 0924 189 669. Với nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật viên được đào tạo tay nghề chuyên sâu, sửa chữa, thay màn hình các đời CRT, LCD, LED, PLASMA, Tivi 4K, Tivi 8K, Smart Tivi, Tivi Cong, cho các hãng như :Sony, Samsung, Lg, Panasonic, Asanzo, Sharp, Toshiba, Tcl.

Sửa chữa tại nhà các lỗi

TiVi mất nguồn ( bật không lên )

TiVi có tiếng không có hình

TiVi có hình không có tiếng

TiVi loa bị rè tiếng bé

TiVi kẻ dọc , kẻ ngang

TiVi không nhận điều khiển

TiVi ảnh màn hình tối …..

Đây là công ty về lĩnh vực điện tử đã có thời gian hoạt động lâu dài, không phải cửa hàng nhỏ lẻ nên rất coi trọng sự hài lòng và tin cậy của khách hàng. Nhân viên của công ty phục vụ khách cả thứ 7 Và chủ nhật.


Ưu điểm nổi bật của dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh

Kiểm tra miễn phí tại nhà, báo giá trước khi thay linh kiện

Có mặt sau 30 phút, không ngại đường xa

Tìm rõ nguyên nhân, xử lý lỗi triệt để

Linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn.

Đội ngũ nhân viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

Giá cả cạnh tranh

Đối tác uy tín cho doanh nghiệp và cơ quan, có hóa đơn GTGT đầy đủ.

Quy Trình Sửa Chữa dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh
Tiếp Nhận Sản Phẩm: Quý khách có thể liên hệ với bộ phận tiếp nhận khách hàng theo tổng đài: . dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh sẽ cử nhân viên đến sửa tivi. Phạm vi hoạt động trên toàn Phường Chí Minh Chí Linh kể cả các quận vùng ven Khách hàng cũng có thể mang sản phẩm đến các chi nhánh của công ty ở hầu hết Phường Chí Minh Chí Linh.
Kiểm Tra: Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra hư hỏng tại nhà nếu phát hiện ra hư hỏng nhân viên sẽ báo lại cho khách hàng đồng thời tư vấn phương thức khắc phục hiệu quả nhất. Nếu không phát hiện ra lỗi hoặc không thể sửa chữa tại nhà do thiếu trang thiết bị thì nhân viên sẽ tiến hành nghi biện nhận để nhận sản phẩm về công ty nếu được sự đồng ý của khách hàng. Thời gian kiểm tra báo lỗi từ 1 -3 ngày, trung bình là 1 ngày.
Tiến Hành Sửa Chữa: Nếu được sự đồng ý của khách hàng nhân viên kỹ thuật dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh sẽ bắt đầu tiến hành sửa chữa. Thời gian sửa chữa từ 1-2 ngày tùy theo từng sản phẩm. Lưu ý công ty cam kết thay thế linh kiện hoàn toàn chính hãng. Một số trường hợp thời gian sửa chữa có thể lâu hơn dự kiến do công ty phải liên hệ với nhà sản xuất để nhập linh kiện về.

dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh Bảo Hành: Các sản phẩm sửa chữa được bảo hành 6 -12 tháng. dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh rất lấy làm tiếc và xin lỗi quý khách nếu sản phẩm do dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh sửa chữa bị hư hỏng trở lại. Công ty sẽ ưu tiên sửa chữa cho các sản phẩm bảo hành để khách hàng sớm nhận lại sản phẩm mà không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Đội Ngũ Kỹ Thuật Viên dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại tivi của quý khách sẽ được sửa chữa tốt nhất Với Phương Châm Kinh Doanh Trung Thực Luôn Đặt Chữ Tín Lên Hàng Đầu, Quý Khách Chắc Chắn Sẽ Hài Lòng Khi Sửa Dụng Dịch Vụ Của dịch vụ sửa tivi tại Phường Chí Minh Chí Linh

edit